Chính sách chung
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

   1- Thời gian bảo hành
     • Sản phẩm nội thất:
        Toàn bộ hàng hóa sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng.
     • Sản phẩm điện lạnh:
        Toàn bộ hàng hóa sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng 24 tháng.

   2- Điều kiện bảo hành
     • Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật do sai sót của nhà sản xuất.
     • Thiết bị bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm.
     • Thời gian bảo hành 12 tháng đối với sản phẩm nội thất và 24 tháng đối với sản phẩm điện lạnh.
     • Hướng dần sử dụng đối với từng sản phẩm.

   3- Thời gian trung bình triển khai bảo hành.

     • Trong vòng 24 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
     • Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.

   4- Những hỏng hóc do lỗi bên mua gây ra như:
     • Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế. Ngoài ra chúng tôi có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trong những trường hợp như vậy như không tính chi phí nhân công.